XE BEN CHIẾN THẮNG 2T35 – 2 KHỐI RƯỠI 1 CẦU được nhập khẩu linh kiện và lắp ráp trên công nghệ tiên tiến tại nhà máy Ô Tô Chiến Thắng . Xe ben tự đổ 2t35 sử dụng động cơ Quanchai mạnh mẽ và xe được thiết kế nhỏ gọn phù hợp khi di chuyển vào các khu dân cư và các cung đường nhỏ hẹp.
Đánh Giá Thiết Kế Tổng Quan Xe Ben Chiến Thắng 2T35 – 2 Khối Rưỡi
Xe Ben Chiến Thắng 2 Khối Rưỡi được thiết kế cabin đơn nhỏ gọn kích thước tổng thể đạt 4300 x 1725 x 2220 mm (DxRxC), Mặt lưới tản nhiệt chia tầng giúp xe lấy gió một cách hiệu quả để làm mất cho động cơ khi xe phải di chuyển liên tục.
Nội Thất Xe Ben Chiến Thắng 2 Khối Rưỡi
Xe ben tự đổ 2 khối rưỡi được bố trí khoa học tạo nên không gian rộng rãi hai chỗ ngồi, vô lăng ba chấu trợ lực điện đánh lái đơn giản, nhẹ nhàng.
Những trang bị như: phanh tay, số phụ, hệ thống lên xuống ben… được bố trí khoa học gần các bác tài dễ dàng sử dụng. Bảng đồng hồ trên tap-lô hiển thị đầy đủ những thông số kĩ thuật của xe. Radio giải trí thiết kế hiện đại. Tất cả những điều đó kết hợp đem đến cảm giác mới lạ cho người lái xe.
Thùng Chở Hàng Xe Ben Chiến Thắng 2T35
Xe Ben Chiến Thắng 2T5 ở hữu kích thước lọt thùng hàng lần lượt (D x R x C) là 2.410 x 1.550 x 610 mm với thể tích thùng hàng lên tới 2.3 khối. Với tổng thể ngọn ngàng, xe dễ dàng di chuyển trên những cung đường nhỏ hẹp, đường hẻm. Bửng mở hai bên hồng cùng bửng sau thuận tiện bốc dỡ hàng hóa.
Hệ Thống Khung Gầm Xe Ben Chiến Thắng 2T5
Khung gầm chatsi xe ben tự đổ 2 Khối Rưỡi sử dụng sắt-xi (chassi) làm bằng thép 510L chắc chắn, có khả năng chịu tải lên tới 7 tấn hàng. Hệ thống nhíp sau gồm 11 lá chia làm hai tần gồm 3 nhíp phụ và 8 nhíp chính; mỗi lá có độ dày 11mm, rộng 65mm dày dặn đem đến khả năng chịu tải rất tốt.Cầu xe sử dụng loại cầu 4 tấn có tỷ số truyền là 5.8, mô men cho phép 9000(N.m)
Lốp xe Trước/sau: 6.00-15/DUAL 6.00-15.
HỆ THỐNG PHANH
Hệ thống phanh với cơ cấu phanh ở trục trước và sau kiểu phanh tang trống, dẫn động phanh thủy lực hai dòng, trợ lực chân không, có trang bị bộ điều hòa lực phanh. Phanh đỗ: kiểu tang trống, dẫn động cơ khí, tác động lên trục thứ cấp hộp số phụ.
Động Cơ Xe Ben Chiến Thắng 2T35 1 Cầu
Chiến Thắng 2t35 sử dụng động cơ 4 kì 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp tiêu chuẩn khí thải Euro 4, có dung tích xi lanh là 1.809 cm3. Khối động cơ này có công suất cực đại lên tới 50Kw tại vòng quay 3200 vòng/phút. Mô men xoắn lớn nhất là 170 (N.m) tại vòng quay 1800 ( vòng/phút ). Với động cơ không phải quá lớn cũng không phải quá nhỏ giúp Chiến Thắng 2.35 tấn chở được khối lượng hàng theo nhu cầu của các bác tài và tiết kiệm được 1 mức nhiên liệu đáng kể.
THÔNG SỐ KÍCH THƯỚC | ||
Kích thước bao (Di x R x C) | mm | 4300 x 1725 x 2220 |
Kích thước lòng thùng (m3) | mm | 2410 x 1550 x 610 (2.28 m3) |
Vết bánh xe trước/ sau | mm | 1340/ 1240 |
Chiều dài cơ sở | mm | 2300 |
Khoảng sáng gầm xe | mm | 200 |
THÔNG SỐ KHỐI LƯỢNG | ||
Khối lượng bản thân | kg | 2490 |
Khối lượng hàng hóa chuyên chở | kg | 2350 |
Khối lượng toàn bộ | kg | 4970 |
SỐ CHỖ NGỒI | 2 | |
ĐỘNG CƠ | ||
Tên động cơ | 4A1-68C40 | |
Tiêu chuẩn khí thải | EURO IV | |
Loại nhiên liệu, số kỳ, số xi lanh, cách bố trí xi-lanh, cách làm mát | Diesel, 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, bằng nước, tăng áp | |
Dung tích xy lanh | cm3 | 1809 |
Đường kính xy lanh x hành trình piston | mm | 80×90 |
Công suất lớn nhất/ tốc độ quay | kw/(v/ p) | 50/3200 |
Mô men xoắn lớn nhất/ tốc độ vòng quay | N.m (v/ p) | 170/1800 |
TRUYỀN ĐỘNG | ||
Ly hợp | Đĩa ma sát khô dẫn động thủy lực, trợ lực chân không | |
Hộp số | 5 số tiến 1 số lùi, có hộp số phụ | |
HỆ THỐNG LÁI | Trục vít – ecu bi, trợ lực thủy lực | |
HỆ THỐNG PHANH | Phanh thủy lực trợ lực chân không | |
HỆ THỐNG TREO | ||
Trước | Treo phụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực | |
Sau | Treo phụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực | |
LỐP XE | ||
Trước/ sau | 600-15 | |
ĐẶC TÍNH | ||
Bán kính quay vòng nhỏ nhất | m | 5.3 |
Dung tích thùng nhiên liệu | Lít | 70 |
Liên Hệ: 0969.277.455 -/- 0969.138.455 (TƯ VẤN TRỰC TIẾP 24/7)
CÔNG TY CỔ PHẦN TMDV PHÚ MẪN – CN BÌNH DƯƠNG
Facebook: Phú Mẫn Bình Dương
Website: http://xetaicaocap.vn/