Xe Ben Chở Rác 4 Khối – Hyundai H150 – Xe Chở Rác Hyundai – Xe Hyundai 4 Khối Chở Rác – Giá Xe Tải Hyundai Chở Rác
Vật liệu đóng thùng xe chở rác Hyundai 4 khối
Để đảm bảo độ bền của thùng trên giá nên chúng tôi sử dụng các loại vật liệu là thép hợp kim cao cấp hoặc inox 304 giúp chống gỉ sét hiệu quả. Bên ngoài thùng được sơn chống gỉ hoặc không sơn nếu được làm từ inox cao cấp.
Có 1 cửa nạp rác dạng trượt phía trên và 2 cửa sau dạng mở ngang và 1 cửa mở xuống dạng bửng. Sàn thùng có hệ thống chứa nước gỉ từ rác thải tránh chảy trực tiếp xuống đường gây mất vệ sinh và ảnh hưởng đến người xung quanh.
Thiết bị thủy lực nâng hạ thùng được nhập khẩu 100% từ các nhà cung cấp uy tín hàng đầu, cần điều khiển nâng hạ thùng bố trí trong khoang lái dễ dàng sử dụng.
Giá xe chở rác chuyên dụng được đóng theo quy cách tiêu chuẩn sẽ có giá bán theo quy định công ty, trong trường hợp quý khách yêu cầu thay đổi vật liệu đóng thùng khác với tiêu chuẩn, giá thùng sẽ phụ thuộc vào vật liệu theo yêu cầu quý khách. Quý khách có thể tham khảo bảng giá xe tải Hyundai trên website công ty để biết nhiều hơn các tải trọng mà chúng tôi đang phân phối.
Thông Số Xe Ben Chở Rác 4 Khối – Hyundai H150
Loại xe nền | Xe tải Hyundai Porter 150 |
Kích thước tổng thể 1 | 4.760 x 1.900 x 1.970 mm |
Kích thước thùng rác 1 | 2.450 x 1.580 x 960 mm thể tích 3.7 Khối (3.7 m3) |
Kích thước tổng thể 2 | 4.760 x 1.760 x 1.990 mm |
Kích thước thùng rác 2 | 2.200 x 1.580 x 1.160 mm thể tích 4 Khối (4 m3) |
Trọng tải cho phép | 1.200 kG |
Trọng tải bản thân | 2.105 kG |
Tổng trọng tải chở | 3.5000 kG |
Động cơ Diesel | D4CB; 4 kỳ, 4 xi-lanh thẳng hàng |
Dung tích xy lanh | 2.497 Cm3 |
Công suất tối đa | 95.6 kw/ 3.800 v/ phút |
Mức tiêu hao nhiên liệu | Trung bình khoảng 8.5Lít/ 100 kM |
Kết cấu thùng chứa | Hình trụ vát bốn mặt cong trơn, Có xương chạy dọc các góc thùng |
Quy cách, vật liệu thùng chứa | Thép hợp kim chống ăn mòn, chịu áp lực cao
Sàn thùng bằng Inox 304 dày 3 Ly phẳng bo tròn lên 10 cm để giữ nước; Vách thùng phía trong bằng Inox 304 phẳng dày 2 ly; Nắp thùng dạng trượt, bản lề Inox chịu lực; Khung xương đuôi thùng bằng thép SS400 dày 3 ly; Khung xương bao thùng bằng thép SS400 dày 3 ly; Mối liên kết được hàn bằng công nghệ hàn dưới lớp bảo vệ CO2 |
Cơ Cấu Nâng Hạ Thùng Rác | Kiểu vận hành Sử dụng xylanhh thủy lực và cơ cấu compa, nâng thùng theo góc 450; Xy lanh thủy lực Đường kính Ø 90/50, số lượng 1 chiếc; Là loại xylanh thủy lực tác động 1 chiều, chịu áp suất tối đa 250 atm, lực đẩy 2 tấn, thời gian 35 giây |
Bơm thủy lực | Lưu lượng 14 CC, Áp Suất 180 – 200 Bar |
Hình Thức Nạp Rác | Nạp rác trên nóc thùng: có nắp che chắc kín |
Nắp đậy nóc thùng | Dạng Trượt |
Hệ thống điều khiển | Điều khiển ben Bằng cơ khí thủy lực |
Hệ thống truyền động | Hộp số phụ, Bơm thủy lực lắp trực tiếp vào hộp số phụ |
Sơn hệ chuyên dùng | Bảo hiểmVè inox 304 dập Inox 1mm, có khung chắn bảo vệ 2 bên sơn sọc đen vàng |
Bôi trơn chuyên dùng | Các chi tiết khớp quay đươi bôi trơn mỡ |
Thùng và hệ thống nước rác | Thùng chứa nước rác dung tích 40 lít; Gioăng cao su kín nước rác; Hệ thống máng hứng, đường dẫn nước, thùng chứa nước riêng biệt có gắng 02 đường ống xả nước rác, có thể vệ sinh dễ dàng |
Thiết kế bảo dưỡng, sửa chữa | Hệ chuyên dùng được thiết kế có khả năng tháo, lắp, thay thế thuận tiện. Các khớp quay, băng trượt có vị trí chăm sóc, bôi trơn (vú mỡ, rãnh dầu mỡ…) Bệ đứng phía sau, xếp lại được và có tay vịn phía sau thùng ép được bố trí hai bên |
Liên Hệ: 0969.277.455 -/- 0969.138.455 (TƯ VẤN TRỰC TIẾP 24/7)
Website: http://xetaicaocap.vn/
Fanpage: Auto Bình Dương
Site: xetaicaocap
Email: ctyxetaibinhduong.com@gmail.com